Chuyển đến nội dung chính

Tạo ảnh cover Facebook độc đáo từ kho ảnh Instagram

( Huỳnh Thanh Long ) -

( blog nino24 )Dịch vụ InstaCover cho phép bạn tạo ảnh cover trên Facebook Timeline độc đáo kết hợp từ rất nhiều ảnh đẹp trên Instagram.
nino24 com InstaCover4 Tạo ảnh cover Facebook độc đáo từ kho ảnh Instagram, blog nino24
Một trong những cải tiến thú vị của giao diện Facebook Timeline là ảnh cover khá lớn cho phép người dùng tự do thể hiện cá tính riêng mạng xã hội. Với dịch vụ InstaCover, bạn có thể sử dụng các ảnh được chia sẻ trên Instagram để lồng ghép chúng vào ảnh cover, tạo nét độc đáo riêng cho bản thân. Bạn được tùy ý chọn ảnh chụp trên tài khoản Instagram của chính mình hay các hình ảnh theo từng chủ đề của những thành viên khác.
Sau khi truy cập vào trang chủ InstaCover, bạn nhấn Sign in with Facebook Account để đăng nhập vào tài khoản Facebook và cấp phép cho ứng dụng InstaCover.
Sau khi đăng nhập, InstaCover sẽ hiển thị các tùy chọn để thiết kế ảnh cover. Tại trường Target Photos, bạn chọn nguồn ảnh cần lấy trên Instagram, gồm User ID (lấy ảnh của một thành viên bất kỳ), Category (ảnh thuộc một chủ đề cụ thể, như ảnh thiên nhiên, ảnh phong cảnh, bãi biển,…), Tags (ảnh được gắn thẻ bất kỳ), Photos you liked (sử dụng hình ảnh trong danh sách ưa thích của bạn trên Instagram). Với tùy chọn Photos you liked, bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản Instagram để chương trình lấy được các ảnh từ danh sách ưa thích của bạn. Ngoài ra, bạn cũng thiết lập trường Order quy định thứ tự lấy ảnh, gồm: New (lấy ảnh theo trình tự mới trước, cũ sau), Popular (ảnh phổ biến) hay Random (lấy ảnh ngẫu nhiên). Để chèn thêm chữ vào ảnh cover, bạn điền nội dung chữ vào ô Text, rồi điền mã màu và kích thước chữ phía dưới.
 nino24 com InstaCover Tạo ảnh cover Facebook độc đáo từ kho ảnh Instagram, blog nino24
Sau đó, bạn nhấn Preview để xem thử ảnh cover. Các ảnh trên Instagram được gom vào chung trên một ảnh cover và được sắp xếp ngẫu nhiên. Nếu có ảnh nào chưa vừa ý, bạn nhấn vào dấu X màu cam ở góc phải để thay đổi ảnh khác. Hoặc bạn nhấn nhanh biểu tượng hai mũi tên màu xanh ở góc trên để làm mới lại toàn bộ ảnh trên cover.
 nino24 com InstaCover2 Tạo ảnh cover Facebook độc đáo từ kho ảnh Instagram, blog nino24
Trường Layout gồm các kiểu sắp xếp hình ảnh trên cover, mặc định là Small, bạn có thể xem thử qua những kiểu sắp xếp còn lại để chọn ra kiểu ưng ý nhất. Khi đã ưng ý, bạn nhấn Final Preview > Save to album on Facebook.
 nino24 com InstaCover1 Tạo ảnh cover Facebook độc đáo từ kho ảnh Instagram, blog nino24
Sau cùng, bạn nhấn Go to Facebook để đến trang cá nhân trên Facebook. Bạn rê chuột vào ảnh cover để làm xuất hiện nút Change Cover > Choose from Photos…, chọn ảnh cover vừa tạo để sử dụng.
Truy cập InstaCover tại đây.
Tham khảo:  Addictivetips





Liên hệ tại : Page Google+

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới Thiệu Về Bản Thân ithtlong

- Sống và lớn lên tại Việt Nam. - Sinh: 25/10/1989, giới tính: Nam - Phấn đấu để trở thành con người thành đạt trong xã hội ! - Tốt nghiệp Đại học công nghệ sài gòn. Ngành công nghệ thông tin ! - Đại học Khoa học xã hội và nhân văn. Ngành Ngữ văn anh ! - Là con ngươì có kiến thức, ham học hỏi ! - Keep moving foward ! - Rất hân hạnh được làm quen !

TỰ ĐỘNG BACKUP DỮ LIỆU BLOG WORDPRESS VỚI WP-DB-BACKUP

( Huỳnh Thanh Long ) - (   blog hay    ) -  Khi số lượng bài viết trên Blog của bạn nhiều nên thì nhu cầu  backup  (  sao lưu lại  ) trở nên thực sự cần thiết, việc này đảm bảo mọi thông tin quan trọng trên Blog đều được sao lưu kịp thời để phòng những trường hợp xấu như website bị tấn công, xóa nhầm dữ liệu hay virus. Trong bài viết hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới các bạn Plugin giúp backup dữ liệu hiệu quả trong WordPress là WP-DB-Backup, bạn cũng có thể lập lịch để Plugin này tự động backup theo lịch hàng ngày, hàng tuần cho Blog của bạn. DOWNLOAD PLUGIN

Những kiến trúc đặc biệt

( Huỳnh Thanh Long ) - 1. nhà piano Ngôi nhà đặc biệt này tọa lạc tại tỉnh An Huy, Trung Quốc. Ngay khi nó vừa mới xuất hiện đã gây được sự chú ý lớn vì hình dáng bên ngoài quá độc đáo. Tổng thể của ngôi nhà đỏm dáng có hình cây đàn piano đen sang trọng, và muốn bước vào nó phải đi qua một chiếc đàn violin khổng lồ làm bằng kính. Chiếc đàn violin vĩ đại cũng là lối đặt cầu thang để đi lên trên tầng. 2/ Nhà trên nước: Thiên đường ngày hè Thoạt nhìn, bạn sẽ có cảm giác như ngôi nhà được bao phủ bởi một màu xanh mướt mát của cây cỏ, và khi lại gần bạn sẽ thấy như mình đang bước vào một ngôi nhà nhỏ ấm cúng và thân thiện. 3/ Lung linh cung điện pha lê ở Madrid Palacio de Cristal hay cung điện pha lê nằm ở công viên Retiro, Madrid. Bất cứ ai một lần ghé qua cung điện này đều trầm trồ trước vẻ đẹp lung linh sắc màu, vậy mà ít ai biết rằng, ban đầu điểm đến hút khách này lại được xây dựng để làm nhà kính trồng các loài hoa Philippines. 4/ mA-Style: Nhà Outotu